Lang thang Sầm Sơn – 2 ngày 1 đêm – 2tr/2 người

Sầm Sơn – Đây có thể coi là thiên đường sống ảo. Đồ ăn, hải sản ở đây cực ngon luôn ạ. mùa đông thì ăn hải sản vẫn thích hơn nhưng đi mùa này còn được ra biển chơi.

Một chút kinh nghiệm:

PHƯƠNG TIỆN: Như em đi từ Hà Nam vào Thanh Hoá quãng đường gần 100km, em đi bằng xe cup hết khoảng 2h30’. Mọi người nên đi bằng xe máy vừa tiện mà còn có thể vừa đi vừa ngắm cảnh luôn.

CHỖ Ở: Em ở Khách Sạn Hải Thuận địa chỉ 16 Lê Hoàn (Phòng đôi cực sạch sẽ có điều hoà, tủ lạnh, tivi,… nói chung là rất tiện nghi) em ở 2 ngày 1 đêm hết 400k (em đi 2 người), khách sạn cũng gần biển nữa.

LỊCH TRÌNH :

+NGÀY 1 :

Do đi xe cup hết khá nhiều thời gian nên em đến nghỉ ngơi rồi ra tắm, sống ảo đến tầm 5h chiều em trở về phòng. Trên đừờng về bọn em ghé qua quán bánh tráng nứớng để ăn (10k/c)

7h tối em đi ăn hải sản ở quán Song Long 1 có đủ các món hải sản như : Tôm, ghẹ, cua biển,mực ngoài ra còn có lẩu, cơm,… nói chung là đầy đủ luôn ạ. Ghẹ ở đây cực ngon luôn 2 đứa bọn em ăn hết hẳn 1 đĩa 4 con to (bán theo kg). Mực, tôm các kiểu thì 200k/đĩa ạ.

Ăn xong bọn em thuê xe đạp đôi (50k/ lượt) đi lượn vòng quanh biển, hóng gió. Gió nhẹ, bầu không khí thoáng mát cảm giác rất dễ chịu, vô cùng thoải mái.

Rồi bọn em thuê xích lô (30k) đi ra khu vui chơi cảm giác mạnh. Ai trong đời cũng nên chơi thử 1 lần. Hơi sợ 1 chút nhưng rất vui (40k/vé/trò chơi). Chơi xong bao phê. Địa chỉ : 115 Ngô Quyền – P.Bắc Sơn-Tp Sầm Sơn

Chơi xong bọn em ghé qua “The Royal VietNam” ngay cạnh khu vui chơi cảm giác mạnh luôn ạ (50k/vé vào). Nơi đây dành cho những anh chàng, cô nàng thích sống ảo. Có rất nhiều view chụp ảnh đẹp, ở đây còn được nghe nhạc sàn miễn phí nữa toàn bài hay haaa.

Sau đó, bọn em ra quán ở ngay cổng chợ đêm ăn kem dừa thái. Em ăn nhiều ở Hà Nội rồi nhưng lần đầu tiên em ăn có cảm giác ngon như vậy (40k/1q)

+NGÀY 2:

Thời tiết không được ủng hộ cho lắm, sáng sớm đã mưa rồi ạ. Định ra ngắm bình minh mà mưa quá không đi được. Vẫn may tầm 9h sáng thời tiết tạnh giáo.

Bọn em đi ăn sáng (phở bò) ở quán gần đối diện nhà nghỉ đang ở. Theo cảm nhận của em thì khá ngon (30k/bát).

Rồi lại tiếp tục cuộc hành trình sống ảo. Bọn em ra biển lên hòn Trống Mái. View ở đây nhìn ra biển sống ảo đẹp mê li luôn.

Tầm trưa trưa bọn em đi tắm nắng thuê ghế nằm (30k/ghế) . Nắng nhẹ nên cảm giác rất dễ chịu. View nhìn ra biển nên sống ảo max đẹp.

Nghỉ ngơi ăn uống xong bọn em tạm biệt Sầm Sơn và tiếp tục phượt trên con cub 50cc của mình. Mặc dù mệt nhưng rất vui.

Chi phí cho chuyến đi khoảng (2tr/2 người ). Đấy là bọn em ăn nhiều thôi ạ (Bọn em ăn hải sản đã mất hơn 1tr). Còn ăn ít thì mất không đáng kể.

Đây là 1 số chia sẻ cá nhân của em trải nghiệm được trong chuyến đi. Mùa hè đến rồi mọi người hãy lên xe, xách balo và đến vùng đất Thanh Hoá nhé, biển đẹp ngất ngâyy.